หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Crystal Palace chuẩn bị chiêu mộ Chambers

Câu lạc bộ Crystal Palace vừa tiết lộ một thông tingần như chắc chắn rằng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal. Hiện tại, hai bên đang đàm phán những chi tiết cuối cùng trước khi thỏa hiệp xong thương vụ này.

Chambers rời Arsenal

Chambers là cầu thủ được đào tạo từ Southampton và đã chuyển tới Arsenal vào năm 2014. Ngôi sao 23 tuổi đã có 3 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh trong mùa giải đó.
Cầu thủ Chambers rời Arsenal
Cầu thủ Chambers rời Arsenal
Anh đã dành cả mùa giải 2016/17 để thi đấu theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Middlesbrough trước khi trở lại Arsenal mùa trước. Cầu thủ Chambers ra sân 12 lần tại Premier League trong mùa giải cuối cùng mà huấn luyện viên Wenger tại vị.
Nhìn chung, cầu thủ Calum Chambers vẫn chưa thể chứng minh được tài năng của mình khi cơ hội ra sân quá ít ỏi. Và mới đây, cầu thủ người Anh đã có một sự lựa chọn mới khi đầu quân cho Crystal Palace để chinh chiến nhiều hơn tại Premier League

Crystal Palace chuẩn bị chiêu mộ Chambers

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Calum Chambers không được sử dụng quá nhiều trong màu áo của đội tuyển Arsenal, ở Hè 2018 anh bị cho là có thể rời sân Emirates. Tuy nhiên, Pháo thủ này đã chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cựu sao Southampton. Huấn luyện viên Unai Emery đánh giá cao Chambers, ông muốn giữ cầu thủ này ở lại Arsenal. Những tưởng sau khi được gia hạn, ngôi sao 23 tuổi sẽ được trọng dụng trong những mùa giải tới, song thực tế không phải như vậy.
Chambers háo hức trước cơ hội mới
Chambers háo hức trước cơ hội mới
Cầu thủ Calum Chambers vừa mới có một mùa bóng thi đấu cho đội bóng Middlesbrough đầy ấn tượng theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa. Hậu vệ người Anh đã có một mùa thi đấu khá tốt và được trao cơ hội ra sân tới 24 trận tại Premier League mùa giải vừa qua.
Hè 2017 này, cầu thủ Chambers cũng đã góp mặt trong thành phần tuyển U21 Anh dự EURO U21, nơi mà anh sẽ cùng với người đồng đội tại Arsenal Rob Holding tạo thành một lá chắn thép nơi hàng thủ của U21 Anh. Tuy nhiên, cho dù có những bước phát triển trong hơn một năm qua, thế nhưng Calum Chambers tỏ ra khó có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình của câu lạc bộ Arsenal và gần như chắc chắn sẽ phải rời sân Emirates hè này.
Cầu thủ người Anh, Chambers đã bị loại khỏi danh sách các cầu thủ của đội tuyển Arsenal du đấu tới Australia và Trung Quốc hè 2017. Cầu thủ này phải ở lại London để giải quyết các vấn đề tương lai của mình.
Đây sẽ là một cơ hội mới với cầu thủ Calum Chambers
Đây sẽ là một cơ hội mới với cầu thủ Calum Chambers
Nguồn tin từ tờ Telegraph khẳng định, đội bóng Crystal Palace đã gửi tới cầu thủ Arsenal lời đề nghị với trị giá 16 triệu bảng cho trường hợp của Calum Chambers.  Đây  được xem là con số tương đương với mức giá mà Pháo thủ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này 3 năm về trước.
Những thỏa thuận, điều kiện cuối cùng đang được giải quyết. Cầu thủ Calum Chambers chắc chắn sẽ là người của Crystal Palace trong thời gian tới. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên, đặc biệt đội bóng Arsenal thu về được khoản tiền đáng kể,  đội bóng Crystal Palace sẽ có một hậu vệ chất lương còn cầu thủ Calum Chambers cũng sẽ có nhiều thời gian ra sân chơi bóng, nhất là khi kì World Cup 2018 đang tới gần.
Calum Chambers là một hậu vệ đa năng, có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Chính vì vậy, đây sẽ có một cơ hội mới trong sự nghiệp bóng đá của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น