หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Chambers rời Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn

Sau khi Shkodran Mustafi xuất hiện tại Arsenal, trung vệ người Anh Calum Chambers đã chính thức bị rời đến đội bóng Middlesbrough để tìm kiếm cơ hội ra sân mới theo bản hợp đồng chuo mượn.
Câu lạc bộ Middlesbrough vừa thông báo rằng họ đã có được tuyển thủ trẻ người Anh, Calum Chambers thi đấu trong mùa giải này. Điều này là kết quả tất yếu bởi Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ trung vệ Mustafi từ đội tuyển Đức với mức giá lên tới tận 35 triệu bảng và sự xuất hiện của tuyển thủ trẻ Rob Holding trước đó. Hơn nữa, Arsenal còn có 3 trung vệ khác là Gabriel Paulista, Laurent Koscielny và Per Mertesacker (dù 2 trong số 3 cầu thủ vẫn đang điều trị chấn thương). Hơn nữa, cơ hội ra sân của cầu thủ Chambers tại Arsenal trong mùa giải này không nhiều. Sau khi Rob Holding chiếm mất vị trí, Chambers cũng đã hiểu rằng việ ra đi sẽ giúp cầu thủ này được thi đấu nhiều và thường xuyên hơn.
Cầu thủ Calum Chambers của Arsenal sẽ đến Boro để thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn
Cầu thủ Calum Chambers của Arsenal sẽ đến Boro để thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn
Nắm bắt được cơ hội này, câu lạc bộ Middlesbrough đã nhanh chóng để tiếp cận với Chambers và đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ người Anh đã từng có tới ba lần khoác áo đội tuyển quốc gia của Anh. Huấn luyện viên Aitor Karanka đã rất hài lòng với bản hợp đồng này cho dù tuyển thủ Calum Chambers chỉ khoác áo câu lạc bộ Boro theo dạng cho mượn. Ông cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì mình đã mang về được 1 cầu thủ hoàn toàn phù hợp với đội bóng. Chúng tôi cũng không quá vội vàng trong việc này, mặc dù Chambers là kiểu mẫu cầu thủ mà bản thân tôi luôn hướng tới. Chắc chắn rằng cậu ấy sẽ giúp ích được cho Boro khá nhiều. Tôi gửi lời cảm ơn đến cầu thủ này vì chúng tôi biết rằng Chambers cũng còn có một lựa chọn khác, nhưng cậu ấy đã chọn đến với đội tuyển Boro. Tâm trọng của tôi đang rất háo hức để chờ đợi được làm việc với cầu thủ người Anh này.”
Chambers gia nhập câu lạc bộ Arsenal vào mùa hè năm 2014, cầu thủ này đã ra mắt đội tuyển bằng trận đấu gặp Man City trong trận đấu tranh Siêu cúp Community Shield. Là một hậu vệ đa năng, Chambers có thể thi đấu tốt ở cả 2 vị trí là trung vệ và hậu vệ phải. Anh cũng là thành viên thường xuyên của đội tuyển U21 Anh và đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trong trận đấu giao hữu cùng Na Uy vào tháng 9/2014. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này đã thi đấu 59 trận đấu cho Arsenal ở cả hai vị trí vị trí hậu vệ phải và trung vệ.
Chambers trong màu áo đội tuyển quốc gia Anh.
Chambers trong màu áo đội tuyển quốc gia Anh.
Nhiều khả năng, Calum Chambers cũng không phải là cầu thủ cuối cùng phải chia tay Arsenal khi đích thân huấn luyện viên Wenger đã khẳng định, ông đang tính toán cho phương án đưa cầu thủ Jack Wilshere vào danh sách cho mượn tiếp theo.
Những chấn thương liên miên trên sân cỏ đã khiến tiền vệ người Anh này không có phong độ ổn định, điều này khiến Jack Wilshere vô cùng chán nản và muốn tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ này nhằm thay đổi môi trường và có cảm hứng chơi bóng. Trong mùa giải năm nay, Jack Wilshere mới chỉ có khoảng 30 phút ra sân và chưa kịp để lại dấu ấn gì. Hơn nữa sự xuất hiện của Granit Xhaka đã  khiến cầu thủ này ngày càng có ít cơ hội để thể hiện bản thân.
Có thể, Jack Wilshere sẽ là cầu thủ tiếp theo phải rời Arsenal
Có thể, Jack Wilshere sẽ là cầu thủ tiếp theo phải rời Arsenal
Câu lạc bộ Man City, Tottenham…đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn Jack Wilshere phục vụ họ nhưng đội bóng Arsenal chắc chắn sẽ không để Jack Wilshere (24 tuổi) gia nhập các đội bóng kể trên. Ông Arsene Wenger đang cân nhắc sẽ để Wilshere đến Tây Ban Nha hoặc Ý, có lẽ đây là lựa chọn hợp lý hơn cả trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp phải đóng cửa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น