หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

5 hậu vệ đắt giá nhất Premier League hè 2014

Mùa Premier League Hè 2014 đã qua, chúng ta hãy cùng điểm lại 5 bản hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ đắt nhất năm nay nhé.
LUKE SHAW (30 triệu bảng) được chuyển nhượng từ Southampton đến Man United
Trong giới chuyên môn có một bộ phận cho rằng, cái giá 30 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi, Luke Shaw là quá vô lý. Một số người khác lại cho rằng, được cọ xát trong màu áo của câu lạc bộ lớn như Manchesters United, hậu vệ người Anh thi đấu ở cánh trái này sẽ nhanh chóng bộc lộ tài năng và trở thành một điểm tựa vững chắc cho đồng đội.
Một số người cho rằng 30 triệu bảng là mức giá quá cao với cầu thủ trẻ Luke Shaw
Một số người cho rằng 30 triệu bảng là mức giá quá cao với cầu thủ trẻ Luke Shaw
DEJAN LOVREN: Được chuyển nhượng từ Southampton đến Liverpool với giá 20 triệu bảng
Sự xuất hiện của Dejan Lovren trong hàng phòng thủ thảm họa, người hâm mộ hy vọng đội tuyển Liverpool sẽ đỡ diễn hài trên sân cỏ hơn trong mùa bóng tới. Đây là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử The KOP. Sở trưởng của Lovren là thi đấu ở vị trí trung vệ. Và dĩ nhiên, không phải tự dưng Liverpool mạo hiểm bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để đánh  một canh bạc.
Dejan Lovren sinh ngày 5/7/1989, cao 1.88m. Hiện tại đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho tuyển Croatia và câu lạc bộ Liverpool. Lovren bắt đầu sự nghiệp từ tháng 1 năm 2010  tại Dinamo Zagreb.
CALUM CHAMBERS được chuyển nhượng từ Southampton đến Arsenal với mức giá 16 triệu bảng.
Chia tay cầu thủ Bacary Sagna, Arsenal ngay lập tức đón hậu vệ Calum Chambers từ  câu lạc bộ Southampton. Điểm mạnh của Chambers là có thể thi đấu dọc hành lang bên cánh phải. Nhờ có thể lực và sức khỏe tốt, Chambers có thể chạy lên tấn công và về phòng thủ một cách nhanh chóng. Đây quả là một mảnh ghép phù hợp và kịp thời mà huấn luyện viên Arsene Wenger đưa về Emirates.
Calum Chambers sinh ngày 20 tháng 1 năm 1995. Chiều cao: 1,83 m. Anh là một cầu thủ của người Anh chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Arsenal. Ban đầu anh là thành viên của hệ thống học viện Southampton. Sau đó, vào đầu mùa giải 2012-13, Chambers được chuyển lên đội thứ nhất. Sau 2 mùa giải tại câu lạc bộ, anh được chuyển đến câu lạc bộ Arsena.
Hậu vệ Calum Chambers đã chuyển sang màu áo của Arsenal với 16 triệu bảng.
Hậu vệ Calum Chambers đã chuyển sang màu áo của Arsenal với 16 triệu bảng.
Hậu vệ FILIPE LUIS (câu lạc bộ Atletico) được chuyển nhượng sang Chelsea với giá 15.8 triệu bảng
Filipe Luis là một trong các cầu thủ có phong độ thi đấu ổn định nhất của Á quân Champions League. Đây chắc chắc sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole. Với khả năng thủ chắc, hỗ trợ tấn công tốt bằng khả năng đột phá và tạt bóng, Luis sẽ là một trong các cầu thủ đáng chờ đợi và hy vọng trong mùa giải Premier League sắp tới.
Hình ảnh hậu vệ Filipe Luis trong màu áo Atletico, đương kim Á quân của giải Champions League.
Hình ảnh hậu vệ Filipe Luis trong màu áo Atletico, đương kim Á quân của giải Champions League.
Filipe Luís tên đầy đủ là Filipe Luís Kasmirski, sinh ngày 9/8/1985 tại Brazil. Luis cao 1,82m. Trước khi trở thành hậu vệ trái của CLB Atlético Madrid với giá 12 triệu euro, anh chơi ở Deportivo La Coruña.
MATHIEU DEBUCHY (12 triệu bảng) được chuyển nhượng từ Newcastle đến Arsenal
Dù thi đấu không thực sự quá nổi bật trong màu áo của đội tuyển Newcastle mùa trước, nhưng Debuchy vẫn lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Arsene Wenger nhờ màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển Pháp qua mùa bóng World Cup 2014 vừa qua. Hậu vệ Debuchy có thể lực rất tốt và khả năng tranh chấp ổn định tuy nhiên kỹ năng hỗ trợ tấn công còn hạn chế.
Mathieu Debuchy sinh ngày 28/7/1985 tại Pháp. Hậu vệ này cao 1,77m. Anh nằm trong đội tuyển quốc gia Pháp và hiện đang chơi cho câu lạc bộ của Anh, Arsenal từ tháng 7/2014. Trước đó, anh đã chơi ở Newcastle United 18 tháng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น