หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Top tiền đạo xuất sắc nhất cho đội hình Tournament Champions của bạn

Dù cho có lựa chọn đội hình nào đi chăng nữa thì các tiền đạo - mũi khoan nơi hàng công, vẫn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người chơi FIFA Online 4.

Chúng tôi đã giúp bạn chọn ra các chân sút xuất sắc nhất ở mọi vị trí trên hàng công. Hãy lựa chọn người phù hợp nhất cho đội hình Tournament Champions của bạn nhé!

Tiền đạo cắm: Marco Van Basten

Huyền thoại của Ajax Amsterdam và AC Milan trong FIFA Online 4 là một cầu thủ tấn công vô cùng toàn diện, có thể bao trọn mọi vị trí trên hàng công, thậm chí là chơi lùi xuống hàng tiền vệ. Tuy vậy vị trí mạnh nhất của ông chính là tiền đạo cắm, với điểm số lên tới 95.

Van Basten có kỹ năng dứt điểm vô cùng toàn diện. Sút xa, vô-lê, hay đánh đầu đều tiệm cận mức hoàn hảo. Chưa kể ông còn sở hữu những kỹ năng bổ trợ cho vị trí này vô cùng mạnh, gồm lực sút, chọn vị trí và phản ứng.
Van Basten là không thể cản phá ở thời đỉnh cao của mình
Van Basten là không thể cản phá ở thời đỉnh cao của mình
Kỹ năng chuyền bóng của ông cũng ở mức chấp nhận được (80) vì vậy có thể phù hợp với cả lối chơi hoạt động rộng chứ không chỉ bó hẹp trong vòng 16m50.

Dự bị: Filippo Inzaghi - "kẻ cắp trứng gà" huyền thoại của bóng đá Thế giới. Cũng với chỉ số cho vị trí tiền đạo cắm là 95, song ông có khả năng chuyền bóng và thể lực kém hơn huyền thoại người Hà Lan, nên khả năng chơi rộng sẽ không bằng.

Tiền đạo giữa/hộ công: Lionel Messi

Số 9 ảo, tiền đạo lùi, hộ công,...có rất nhiều cách gọi tên khác nhau cho vị trí tiền đạo chơi ở giữa nhưng đá thấp và có tầm hoạt động rộng. Cách gọi tên thế nào cho chuẩn phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng vị trí này của mỗi HLV, phần nào cho thấy sự toàn diện của các cầu thủ đá vị trí này.

Trong FIFA Online 4, cầu thủ có điểm số cho vị trí tiền đạo lùi cao nhất chính là Lionel Messi (96). Khỏi phải bàn cãi về điều này khi mà siêu sao người Argentina có dải kỹ năng điểm số cao chót vót, ngoại trừ các kỹ năng phòng ngự. Điều này giúp anh vừa có tầm nhìn và khả năng chuyền bóng như một số 10 truyền thống, vừa có khả năng bứt phá, qua người của một cầu thủ chạy cánh, lại vừa mạnh về khả năng dứt điểm và chọn vị trí như các tiền đạo cắm.

Với kỹ năng rê bóng và tốc độ cực tốt, Messi có thể dẫn bóng di chuyển ra biên rồi sử dụng khả năng chuyền bóng của mình sắm vai kiến tạo. Anh cũng hoàn toàn có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng thủ đối phương, tìm khoảng trống tung cú sút xa khiến thủ môn đội bạn bó tay.

Nói chung, với bất cứ chiến thuật tấn công nào, Lionel Messi đều có thể đóng vai trò trung tâm. Điểm yếu của anh có chăng là ở chiều cao khiêm tốn (1m70). Tuy nhiên nhà phát triển game vẫn ưu ái cho Messi kỹ năng đánh đầu lên tới 80. Cộng với khả năng chọn vị trí lên tới 95, Messi trong game hoàn toàn có thể chơi đầu hạ gục thủ môn đối phương nếu không bị kèm cặp chặt.

Dự bị: Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cũng sở hữu các kỹ năng rất toàn diện trong FIFA Online 4. Tuy vậy ông vẫn phù hợp với vị trí đá cắm hơn, do có kỹ năng chọn vị trí và dứt điểm ở mức hoàn hảo (100), trong khi kỹ năng tạt bóng chỉ ở mức bình thường (76).
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt vào danh sách xuất sắc nhất mọi thời đại
Messi và Ronaldo xứng đáng lọt vào danh sách xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo

Giữa Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn? Cuộc tranh cãi này có lẽ sẽ không bao giờ đi đến kết thúc. Có lẽ cũng hiểu được điều này mà các nhà phát triển game FIFA Online 4 cũng không dám làm "phận lòng" fan hâm mộ của CR7 khi trang bị cho anh những chỉ số chót vót không kém gì Messi.

Tuy vậy, Ronaldo trội hơn hẳn Messi về thể lực (88 so với 80) vì vậy cũng hợp với vai trò chạy cánh hơn so với Messi. Với chân phải thuận hơn chân trái, sự thật Ronaldo cũng có thể đảm nhận tốt vị trí tiền đạo cánh phải. Tuy vậy nếu thường xuyên theo dõi môn thể thao vua, bạn sẽ thấy các cầu thủ chạy cánh thường "trái kèo" như vậy. Cầu thủ thuận chân trái sẽ mạnh hơn khi được bố trí ở cánh phải, và ngược lại.

Dư bị: Ronaldinho - bậc thầy kỹ thuật người Brazil có lẽ là một trong những cầu thủ sở hữu lối chơi hoa mỹ, mê hoặc nhất mà Thế giới từng sản sinh. Tốc độ và khả năng qua người thượng thừa của "Rô vẩu" hoàn toàn phù hợp với vị trí chạy cánh. Trong đó cánh trái là phù hợp hơn cả với cầu thủ thuận chân phải như ông.
Figo với những pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương
Figo với những pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương

Tiền đạo phải: Luis Figo

Từng là tội đồ của Barcelona vì "dám" chuyển sang chơi cho kình địch Real Madrid, tuy nhiên mọi người vẫn sẽ nhớ đến Figo như một trong những tiền đạo hào hoa nhất trong lịch sử.

Trong FIFA Online 4, ông sở hữu điểm số cho vị trí tiền đạo phải lên tới 94. Khá bất ngờ khi ông xếp trên nhiều ngôi sao đương đại khác, và đặc biệt là lại thuận chân phải.

Điểm đáng chú ý nhất ở Figo là khả năng chuyền ngắn, chuyền dài và đặc biệt là tạt bóng vô cùng mạnh, khiến ông vô cùng phù hợp trong vai trò kiến tạo từ bên cánh cho một tiền đạo cắm có khả năng dứt điểm và đánh đầu tốt ở trong vòng cấm.

Dự bị: Arjen Robben - Có lẽ nhiều người sẽ xếp Robben trên Figo, bởi đơn giản họ quá hâm mộ những pha dốc bóng, ngoặt bóng qua người rồi cứa lòng biến hàng thủ đối phương thành trò hề. Robben là cứa lòng, Robben là bàn thắng đẹp. Thế là quá đủ để nói về danh thủ Hà Lan này.

Từ những siêu sao đương đại đến huyền thoại vang bóng một thời, việc có thể để họ cùng đứng chung một sân đấu với chỉ số ở thời đỉnh cao nhất chính là điểm làm nên sự hấp dẫn của FIFA Online 4. Hy vọng các tiền đạo kể trên sẽ giúp bạn giải cơn khát bàn thắng trong mùa giải Tournament Champions 4 mới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น