หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Chambers cần cải thiện nhiều hơn nếu muốn đá ở Arsenal

Cựu cầu thủ John Hartson chơi ở vị trí tiền đạo của Arsenal cho rằng để trở thành trụ cột của Pháo thủ trong tương lai gần, Calum Chambers phải cải thiện nhiều kĩ năng.
Cầu thủ trẻ 19 tuổi được chuyển nhượng với mức giá khá cao nhưng lại không thể hiện được khả năng xứng đáng.
Cầu thủ trẻ 19 tuổi được chuyển nhượng với mức giá khá cao nhưng lại không thể hiện được khả năng xứng đáng.
Huấn luyện viên Arsene Wenger đã đưa hậu vệ Calum Chambers về sân đấu Emirates vào hè năm ngoái với mức giá 16 triệu bảng từ Southampton. Cầu thủ người Anh này đã có một năm thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo của So’ton và được rất khá nhiều ông lớn ở Premier League để mắt tới. Bởi vậy, “Giáo sư” đã phải móc túi ra một số tiền tương đối lớn để đổi lấy một cầu thủ trẻ chưa đầy 20 tuổi. Nhưng dường như những gì mà cầu thủ Chambers thể hiện chưa thể đáp ứng được kì vọng và một số người còn cho rằng không tương xứng với mức giá mà đội bóng thủ thành London đã phải bỏ ra để có được chân sút này.
Vào mùa giải năm ngoái, do Koscielny và Debuchy thường xuyên bị chấn thương nên huấn luyện viên Wenger đã tin tưởng cũng như trao cơ hội cho Chambers được thể hiện trong 23 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng hậu vệ người Anh này lại làm ông thất vọng khi liên tiếp mắc phải những sai lầm. Ngay cả trận đấu đầu tiên gặp Liverpool, Chambers vẫn tiếp tục thi đấu một cách lóng ngóng và vụng về khiến cho khung thành thủ môn Petr Cech luôn bị đặt trong tình trạng báo động đỏ bằng các đường chuyền hỏng ngay phía trước vòng cấm địa của đội nhà.
Hậu vệ người Anh, Chambers đã khiến huấn luyện viên Arsene Wenger thật sự thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh.
Hậu vệ người Anh, Chambers đã khiến huấn luyện viên Arsene Wenger thật sự thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh.
Trao đổi với phóng viên tờ báo talkSPORT, Hartson, cựu tiền đạo của Arsenal đã phải lên tiếng chỉ trích ngôi sao trẻ này: “Arsenal đã có Calum Chambers từ CLB Southampton sau khi chi trả 16 triệu bảng. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của cậu ấy lại khá tồi tệ và không xứng đáng với số tiền mà đội bóng đã bỏ ra. Phong thái  cậu ấy chẳng giống một cầu thủ của CLB Arsenal chút nào. Chambers cần phải cải thiện khá nhiều trong tương lai. Anh ấy cần phải luyện tập các kỹ năng đánh đầu và kĩ năng xử lý bóng bằng chân nếu anh ấy muốn trở thành trụ cột của The Gunners”.
Cựu tiền đạo của Pháo thủ, John Hartson thật sự bức xúc về hậu về người Anh này và đã lên tiếng trên tờ talkSPORT.
Cựu tiền đạo của Pháo thủ, John Hartson thật sự bức xúc về hậu về người Anh này và đã lên tiếng trên tờ talkSPORT.
Sau trận xuất phát gặp Liverpool, Chambers đã được ngồi ở băng ghế dự bị để xem các đồng đội mang về chiến thắng 1-0 cho Pháo thủ tại sân Newcastle vào cuối tuần trước. Nếu hậu vệ 20 tuổi này  không thi đấu tốt hơn trong những lần tiếp theo được trao cơ hội thì rất có thể anh sẽ không còn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Wenger và bắt buộc phải rời khỏi sân bóng Emirates trong tương lai.
Tóm tắt hành trình của cầu thủ Calum Chambers
Cầu thủ này sinh ngày 20 tháng 1, 1995. Anh là cầu thủ người Anh đang chơi vị trí hậu vệ cho CLB bóng đá Anh Arsenal. Xuất phát là một thành viên của hệ thống học viện danh tiếng Southampton, Chambers đã được chuyển lên đội thứ nhất vào hồi đầu mùa giải 2012-13. Sau hai mùa giải bóng đá với câu lạc bộ, anh đã được chuyển đến đội bóng của Arsenal.
Chambers đã gia nhập Southampton lúc mới chỉ 7 tuổi. Tại đây, anh đã trải qua rất nhiềucấp bậc. Vào đầu mùa giải năm 2012-13, Chambers cùng 3 cầu thủ trẻ khác được chuyển lên đá ở đội thứ nhất. Giai đoạn trước mùa giải, anh đã ra sân vài lần cho đội bóng và chơi tại giải Memorial Cup với Anderlecht. Khi được thay vào sân ở hiệp thứ 2 trong trận đấu với đội bóng Evian Thonon Gaillard và Étoile Carouge, và ra sân muộn ở trận đấu gặp đội bóng Real Madrid.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น